Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Đào tạo phủ địa điểm Dich vu veri GoogleMaps - 0934225077


Cach xac minh dia diem Bạn có biết Google Maps cung cấp cho bạn nhiều tính năng hơn chỉ là mỗi tính năng chỉ đường bình thường không? Đặc biệt nếu bạn là chủ doanh nghiệp.

Tính năng đặc biệt này giúp xây dựng niềm tin với khách hàng của bạn. Nó tạo ra một kết nối tốt hơn với đối tượng mục tiêu của bạn. Cả hai đều có khả năng làm tăng ROI của bạn.
Điều Zinh đang nói đến là hình ảnh doanh nghiệp tiêu chuẩn của bạn được đưa lên cấp độ tiếp theo: chế độ xem đường phố của Google Maps.

Tính năng này cho phép khách hàng của bạn thực hiện chuyến tham quan ảo xung quanh (và bên trong!) Doanh nghiệp của bạn. Thậm chí là tham khảo các menu bảng giá món ăn , dịch vụ của cửa hàng...

😆😆😆Khách hàng có thể nô nức với không khí nhà hàng trước khi bước vào cửa!

Và bên cạnh đó, Google Maps dùng công nghệ tự động làm mờ khuôn mặt và biển số xe. nên chi, bạn không phải lo lắng về các chính sách quyền tây riêng không chính đáng.

Đọc để tìm hiểu những ích cụ thể mà chế độ xem đường phố của Google Maps có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn!

Còn, còn rất nhiều lợi ích mà Google Business Maps có thể mang lại cho bạn dù bạn kinh dinh mặt hàng dịch gì, hoặc thậm chí là 1 freelance như Vinh ^^!

nhàng nhàng ở Việt Nam ngày nay, đối với các mảng nghành nghề như nhà hàng, quán ăn, nếu tối ưu tốt cho Google maps và content trên maps, khuôn khổ hoạt động và độ phủ của 1 map có thể lên tới 8-12km, điều này tức là 1 khách hàng ở bán kinh 5 6 km khi tìm 1 nhà hàng quán ăn hoặc 1 từ khóa nào đó sẽ hiển thị google maps của bạn trong top 1 2 3!

bởi thế, nếu bạn hoặc doanh nghiệp cửa hàng của bạn chưa sở hữu cho mình 1 google business map đã xác minh thì hãy liên quan Vinh ngay nhé, Vinh sẽ tư vấn cho bạn những gì cấp thiết và có thể nhất để hỗ trợ cho việc kinh dinh của bạn trong khuôn khổ Google Maps ^^!

PM phủ GoogleMap Nó tạo ra một kết nối tốt hơn
Một trong những ích lợi của việc tư cách hóa doanh nghiệp của bạn là thiết lập kết nối tốt hơn với khách hàng của bạn.

Họ biết bạn hợp pháp và không cần phải cảnh giác.

Cách phủ Google Maps lợi. từ Google Map
– Thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ có được một mức độ phủ sóng tốt hơn, tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng khác nhau

– Tăng khả năng tiếp cận người dùng, tiếp thị sản phẩm không chỉ dựa trên google map mà còn là cả trang kết quả cỡ của google

– Đây sẽ là giải pháp sẽ tạo ra một tỷ lệ chuyển đổi tốt khi sản phẩm, dịch vụ đến gần với khách hàng hơn

– Doanh nghiệp vừa có thể giới thiệu sản phẩm, vừa có thể giới thiệu địa điểm doanh nghiệp

– Giúp website của bạn được xếp hạng cao hơn trên Google kiêng kị

– Tăng tỉ lệ click vào website mua hàng của bạn nhiều hơn

Tool verify doanh nghiệp Là bản đồ vệ tinh, bản đồ số phổ cập ở các nhà nước lãnh thổ theo thổ ngữ biệt lập. hiện thời các thiết bị dùng phần mềm bản đồ của Google rất thuận lợi được cập nhật thưởng xuyên, đặc biệt ở các nươc phát triển hay tại các thị thành lớn tại các nước bản đồ rất chi tiết. Trước kia người dùng có thể cài đặt phần mềm Google Map trên điện thoại để xác định vị trí nhưng ngày nay Google đã cập nhật chức năng tìm đường, chỉ đường khá rõ nét ở tại các tỉnh thành lớn tại Việt Nam.
-Google Map là kênh marketing,làm thương hiệu hot nhất 2019

Viec veri dia danh Theo một bài báo của Inc, nhân cách hóa một thương hiệu là rất quan trọng để xúc tiến niềm tin lớn trong mắt KH.

tư cách hóa một thương hiệu can hệ đến việc thêm hình ảnh của viên chức và chính bạn vào trang web của công ty. Cũng như thêm một tab Giới thiệu về chúng tôi vào menu của trang web.

Hãy mường tưởng cảm giác của bạn khi đọc thông báo về 1 nhà hàng và có 1 tab giới thiệu qua loa về các đầu bếp 3 sao và các công trình của ông ấy, thật tót vời phải không nào ^^~


Điều này làm tăng mức độ thoải mái của họ, khiến họ có nhiều khả năng vào cửa của bạn.

Hãy kể 1 câu chuyện ngắn cho họ!

Nó giúp khách hàng đưa ra quyết định có hiểu biết
Có đủ chỗ đậu xe phía sau không? Họ có cần đến sớm để có chỗ? Còn chiếc váy atire thì sao? Khu vực có an toàn không?

Đây là những câu hỏi khách hàng muốn biết nhưng có thể cần phải tìm hiểu phê chuẩn một trang web coi xét để tìm hiểu.

Thay vào đó, khách hàng có thể đưa ra ắt các quyết định có căn cứ của mình bằng cách zoom rõ khu vực địa điểm xung quanh nhà hàng của mình

Tiếp thị bị động & tự nhiên
Thay vì chủ động đề nghị giới thiệu, hãy để khách hàng của bạn làm điều đó cho bạn phê chuẩn truyền khẩu.

Chế độ đánh giá của google maps có thể thực hành điều này

Một trong những khách hàng của bạn đang ăn tối với bạn bè, một khách hàng đang lựa chọn các sản phẩm, họ có thể checkin vài tấm hình tại cửa hàng và bạn chỉ cần nhờ họ làm điều đó và sau đó xin được public hình ảnh công khai lên Google Maps của mình, hãy để cho mọi chuyện diễn ra 1 cách thiên nhiên nhất có thể nhé !

Tiếp cận tốt hơn với đối tượng đích của bạn
giả như bạn là một nhà hàng bar thể thao có đối tượng mục tiêu là người hâm mộ bóng đá siêu hạng Anh

Để cuốn đối tượng mục tiêu của bạn, bạn update các hình ảnh mà quán đang trình chiếu giải Ngoại hạng với cảnh quan tràn trề sự hân hoan nhé ^^

Chế độ xem của Google Maps cung cấp cho bạn nền móng đó để làm như vậy. Các fan của 1 giải bóng đá tiềm năng chợt có thể tham quan nhà hàng ảo của bạn, họ sẽ tìm thấy sự kết nối ở đó !

Viec veri maps Theo một bài báo của Forbes, các nhà bán lẻ nói rằng 82% người tiêu dùng thực hành nghiên cứu trực tuyến trước khi đến cửa hàng.

Nghiên cứu như vậy có thể liên hệ đến việc muốn biết cửa hàng trông như thế nào ở bên trong và ngoài, nghiên cứu menu, nghiên cứu đánh giá ....

Google Maps giúp quá trình nghiên cứu bằng cách cho phép khách hàng tiềm năng tham quan ảo trước khi truy cập.

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin có giá trị từ dụng cụ ảo này, ví dụ như cửa hàng của bạn trông như thế nào.

Các chi tiết phù hợp khác bao gồm cách bạn giải đáp các câu hỏi !

thông tin mà khách hàng sẽ phải khẩn hoang trên các trang web như Foody, facebook...

💪💪💪 Hãy biểu hiện SỰ quan hoài & nghĩa vụ

🤗🤗🤗 Google maps diễn đạt sự uy tín của doanh nghiệp !

Bằng cách cung cấp tính năng này cho khách hàng của bạn, bạn cho thấy doanh nghiệp của bạn quan hoài đến khách hàng của mình. Và sẽ làm mọi thứ có thể để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Cả hai khía cạnh của quá trình nghiên cứu này sẽ làm tăng nhịp khách hàng ghé thăm doanh nghiệp của bạn và mua hàng.

Trên thực tế, khách hàng tiềm năng của bạn có thể có quyền truy cập ngay vào bên trong doanh nghiệp của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. hiện, 43% trên dưới được thực hiện trong Google Maps và đặc biệt là trên mobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét